HOTLINE: 0944010055

Máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman 1168W KSM-9003

7.600.000đ

KSM-9003-8inch

Máy cắt vải đứng Kaisiman KSM-9003 8 inch nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn 12 tháng. Với công suất cao 1168W, hoạt động êm ái, bền bỉ nên máy cắt vải đứng Kaisiman luôn được người tiều dùng lựa chọn hàng đầu.

 

Dùng cho các loại vải: vải cottonvải jeansvải kakivải katevải nỉvải lenvải renvải lanhvải lụavải voan


Còn hàng
1

Hiện nay máy cắt vải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà may, xưởng sản xuất thời trang. Máy cắt vải đứng 8 inch KSM-9003 hiệu Kaisiman có thể cắt được nhiều chất liệu vải khác nhau từ mỏng đến dày bao gồm các đường cong phức tạp, đem lại tính thẩm mỹ cao cho đường cắt.
------------------------------

NỘI DUNG CHÍNH

 

Hôm nay M5s xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman KSM-9003 được M5s nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến khách hàng. Đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với mức giá cạnh tranh nhất.

Với chất lượng và hiệu quả nó mang lại, máy được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các cơ sở, công ty sản xuất may mặc thời trang,.. Cùng M5s khám phá chiếc máy cắt vải đứng ngay bên dưới bạn nhé.
 

Máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman 1168W KSM-9003

1. Đặc điểm cấu tạo máy cắt vải dạng đứng 8 inch KSM-9003

Máy cắt vải dạng đứng Kaisiman 8 inch KSM-9003 phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, máy có cấu tạo đơn giản, thiết kế gọn gàng giúp cho thao tác sử dụng và vận chuyển dễ dàng nhất.

Máy bao gồm các bộ phận cơ bản sau:

- Tay cầm dùng để di chuyển, điều khiển máy.

- Bộ phận chân vịt, cần bóp chân vịt để kéo lên xuống để điều chỉnh độ dày vải cắt.

- Một tấm đế đặt trên 4 bánh xe để dễ dàng di chuyển.

- Động cơ điện.

- Công tắc khởi động máy (on/off).

- Cần bấm công cụ mài dao.

- Bình dầu.
 

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9003


Thông số kỹ thuật:
Model: KSM-9003 8 inch 
Xuất xứ: Trung Quốc
Loại dao: dao nguội
Khổ dao: 8 inch
Nguồn điện: 220V/50Hz
Công suất: 1168W
Lớp cắt tối đa: 203mm

>> Xem thêm: Máy cắt vải đứng 10 inch Kaisiman 1168W KSM-9103

2. Ưu điểm vượt trội máy cắt vải đứng Kaisiman 8 inch KSM-9003

Mặc dù đã có nhiều dòng máy cắt vải đứng mới được ra mắt nhưng dòng máy Kaisiman 8 inch KSM-9003 vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng trong ngành may mặc với các ưu điểm sau:

- Máy cắt vải đứng đứng Kaisiman 8 inch KSM-9003 có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn chỉ 17kg nên rất thuận tiện di chuyển và sử dụng.

- Máy có công suất lớn 1168W, được trang bị motor chất lượng cao tạo lực cắt mạnh, đảm bảo cho quá trình cắt luôn diễn ra trơn tru và ổn định.

- Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép cao cấp vô cùng bền bỉ, có thể cắt được hầu hết các chất liệu vải trên thị trường hiện nay

- Tay cầm chắc chắn, được chế tạo vật liệu cách điện cao cấp, rất vừa vặn và an toàn cho người sử dụng

- Chân đế của máy cắt vải đứng có bề mặt nhẵn và bằng phẳng giúp giảm ma sát với bề mặt vải và đảm bảo cho quá trình cắt luôn được mượt mà.
 

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9003

3. Hướng dẫn cách sử dụng máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman

Trước khi cắm điện cho máy cắt vải đứng nên chú ý bật công tắc nguồn ở vị trí off để đảm bảo an toàn trong khi chưa sử dụng.

Khi đưa máy cắt vào bàn vải, ta phải dùng ngón trỏ bóp cần chân vịt vào và dùng tay kéo chân vịt lên để điều chỉnh độ dày lớp cắt phù hợp. 

Lưu ý khi tiến hành cắt luôn cho đế máy cắt nằm dưới giấy sơ đồ, để máy cắt đi êm, không làm nhăn, xéo mặt vải ở dưới.

Tùy thuộc vào bạn thuận tay nào thì sử dụng tay đó để cầm tay cầm điều khiển. Khi cắt cần đẩy máy sao cho nhẹ nhàng, đều tay, uyển chuyển như thế đường cắt mới mướt, mịn, không bị răng cưa.

Khi cắt tới những đường cong phức tạp (như vòng nách, cổ, lai áo, sườn,…) vừa điều khiển máy cắt vài vừa dùng ngón trỏ bóp cần điều khiển chân vịt gúp cho lực đè chân vịt lên mặt vải là nhỏ nhất khi đó giấy sơ đồ và vải sẽ không bị dồn lại.

Sau mỗi lần cắt một chi tiết hoặc một đường, nếu thấy dao không còn sắc bén phải mài dao cắt lại, để mài dao ta nhấn mạnh cần điều khiển mài dao.

Lưu ý trong quá trình sử sụng không nên để máy hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài. Nên để máy nghỉ ngơi 5-10 phút để đảm bảo tuổi thọ cho máy được lâu dài.

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9003

CTY TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy cắt vải đứng thương hiệu Kaisiman chính hãng trên thị trường hiện nay. M56s xin cam kết:

- Sảm phẩm chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, mới 100%.

- Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất đưa ra

- Phân phối trực tiếp, giá tốt nhất thị trường.

- Bảo hành dài hạn 12 tháng.

- Hướng dẫn cách sử dụng sao cho khách hàng sử dụng hiệu quả nhất.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

 

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman 1168W KSM-9003 tại M5s. Để được tư vấn miễn phí và báo giá máy cắt vải đứng tốt nhất quý khách hàng có thể liên hệ cho chúng tôi theo để được hỗ trợ nhanh chóng.

Sản phẩm liên quan