HOTLINE: 0944010055

Chính sách bảo mật

30/11/2023 | 431 |
0 Đánh giá

Nhằm bảo mật thông tin cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho website thì Thiết bị M5s xin cam kết bảo mật thông tin của khách hàng khi mua hàng tại website thietbimaymac.vn như sau.

Chính sách bảo mật dưới đây sẽ giải thích cách chúng tôi thu thập, tiếp nhận, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng. Chính sách này cũng sẽ giải thích các công việc mà chúng tôi thực hiện để bảo mật thông tin khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách bảo mật còn giải thích quyền lựa chọn của bạn về việc sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của mình.

Thiết bị M5s luôn coi trọng việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết để phục vụ quá trình mua bán, giao dịch trở nên thuận tiện hơn.

Điều 1: Mục đích thu thập thông tin

Những thông tin khách hàng mà Thiết bị M5s thu thập (bao gồm Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,...) sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ công việc mua bán, tư vấn sản phẩm, bảo hành, vận chuyển khi mua hàng.
  • Cung cấp những thông tin mới nhất như chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại.

Điều 2: Phạm vi sử dụng thông tin

  • Thông tin khách hàng mà chúng tôi thu thập được sẽ được sử dụng trong nội bộ công ty.
  • Ngoài ra, các thông tin như lịch sử mua hàng, giá trị đơn hàng, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được chúng tôi lưu trữ lại để giải quyết các vấn đề phát sinh sau này.

Điều 3: Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin khách hàng mua sản phẩm tại Thiết bị M5s được lưu trữ vô thời hạn để phục vụ việc bảo hành, sửa chữa máy. Hoặc khi khách hàng yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

Điều 4: Những ai có thể truy cập thông tin

Nội bộ Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Cơ quan luật pháp (trong trường hợp cấp thiết để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và công ty Thiết bị M5s)

Điều 5: Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin

Địa chỉ: 14F1 Đ. Số 47, KDC Vĩnh Phú 1, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0944 010 055 hoặc 0943 699 279

Điều 6: Phương thức để người dùng sửa đổi thông tin

Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi hoặc liên hệ qua số điện thoại được công bố trên website để thực hiện các quyền chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Điều 7: Cam kết

Khi bạn cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi có nghĩa là bạn đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu trên đây.

Thietbim5s.vn cam kết bảo mật thông tin của khách hàng một cách an toàn nhất

Cam kết không đưa thông tin cho bên thứ 3 khi chưa có sự đồng ý của khách hàng trừ trường hợp khách hàng đồng ý hoặc theo yêu cầu pháp lý từ cơ quan chính phủ.

Chúng tôi cam kết không tiết lộ thông tin của khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi quyền sử dụng thông tin khách hàng sẽ được chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật.

Tuy nhiên, mong các bạn hiểu được không một dữ liệu nào trên internet có thể bảo mật 100%. Do đó, chúng tôi không thể đưa ra bất cứ cam kết chắc chắn nào về việc thông tin mà khách hàng cung cấp cho Thiết bị M5s sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Vì vậy, nếu bạn không đồng ý với những điều khoản mô tả trên, bạn không nên gửi bất kỳ thông tin nào đến cho Thiết bị M5s.

Điều 8: Giải quyết khiếu nại

Mọi ý kiến góp ý và khiếu nại, xin vui lòng liên hệ gửi vào Email M5s@thietbimaymac.vn


Tin tức liên quan

Bình luận