HOTLINE: 0944010055

(TOP 4+) Máy may công nghiệp, máy khâu công nghiệp tốt nhất hiện nay

13/04/2021 | 12230 |
0 Đánh giá

Việc lựa chọn máy may công nghiệp thực sự khó khăn hơn nhiều so với lựa chọn máy may gia đình bởi có rất nhiều yếu tố cần xem xét. 
Trong bài viết này, M5s sẽ giới thiệu tất tần tật thông tin của từng loại máy khâu công nghiệp để bạn có thể tham khảo lựa chọn cho mình loại máy ưng ý nhất. Các bạn cùng theo dõi nhé!
----------------------------

NỘI DUNG CHÍNH


Máy khâu công nghiệp hiện nay được sử dụng ngày càng phổ biến, hoạt động với công suất lớn, liên tục đáp ứng nhu cầu sản xuất sản phẩm hàng loạt cho các doanh nghiệp, nhà xưởng gia công hàng may mặc.

Máy may công nghiệp điện tử 1 kim Nanbang NB-D6D

>>Xem video: [NEW] Máy may công nghiệp điện tử hiện đại nhất Nanbang NB-D5

1. Các loại máy may công nghiệp trên thị trường hiện nay

1.1 Máy may công nghiệp cơ - máy may bán công nghiệp

Máy may công nghiệp cơ hoạt động theo cơ chế đầu máy có motor lắp rời, khi hoạt động kết hợp kéo với dây curoa truyền động lực để làm lực kéo. Không thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, khi may phải dùng kéo để cắt chỉ, không có chế độ tự động.

Máy may bán công nghiệp là gì? Loại máy may này được thiết kế tương tự như máy may công nghiệp nhưng công suất thiết kế của máy nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển hơn. Mặc dù được thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ hơn nhưng các chức năng của loại máy này vẫn đầy đủ và giống với máy may công nghiệp.

Máy may công nghiệp cơ Yuki

1.2 Máy may công nghiệp điện tử

Máy may công nghiệp điện tử với motor liền trục được lắp đặt gọn gàng ngay trên thân máy. Máy vận hành và hoạt động nhờ cơ chế đầu máy motor cắt chỉ tự động được lắp ở thân máy, không cần dây curoa truyền động lực để làm lực kéo. Khi may có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm dễ dàng qua bảng điều khiển điện tử nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Máy may công nghiệp điện tử Yuki

Nên mua máy may công nghiệp cơ hay máy may điện tử để sử dụng nó phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Nếu như bạn cần sử dụng máy để sản xuất hàng hóa với số lượng lớn đòi hỏi năng suất làm việc cao, ra hàng nhanh chóng thì nên sử dụng máy may điện tử. 

Còn ngược lại, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy để may quần áo, các vận dụng trong gia đình, quá trình sử dụng máy ít thì nên chọn mua máy cơ đơn giản sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Cả 2 loại máy đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, hãy so sánh máy may cơ và điện tử xem chúng có ưu và nhược điểm gì để chọn lựa phù hợp vào mục đích sử dụng của mình.

>>XEM VIDEO: REVIEW | Máy may công nghiệp điện tử Nanbang NB-D6GJ (phiên bản 2021)

Bảng so sánh máy may công nghiệp cơ và máy may điện tử

Tiêu chí Máy may công nghiệp cơ Máy may công nghiệp điện tử
Đối tượng sử dụng Sử dụng trong gia đình, may vá đơn giản. Sử dụng trong các xí nghiệp, nhà máy gia công hàng may mặc.
Độ kén vải Chỉ may được các chất liệu vải thông thường May được hầu hết các chất liệu vải
Chức năng May thủ công nên đường may không đều, phải dùng kéo cắt chỉ. May bằng điện tử nên đường may chính xác, cắt chỉ và lại mũi tự động.
Tốc độ may Không thể điều chỉnh được. Có thể điều chỉnh bằng bảng điện tử.
Điện năng tiêu thụ Tiêu thụ điện năng nhiều hơn máy điện tử. Tiết kiệm điện năng rất nhiều so với máy cơ.
Giá bán Giá máy thấp, dễ thay thế phụ tùng. Giá máy cao, chi phí sửa chữa tốn kém


>>Xem thêm: 
So sánh máy may công nghiệp và máy may gia đình
1.3 Một số máy khâu công nghiệp đa năng
a. Máy may công nghiệp tự cắt chỉ

Máy may công nghiệp tự cắt chỉ được trang bị tính năng cắt chỉ tự động mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi, tiết kiệm công năng một cách hiệu quả nhất. Các máy có chức năng tự động cắt chỉ này thường có mức giá bán cao hơn so với các loại máy khác với những ưu điểm vượt trội như:

- Với thiết kế máy hiện đại mang lại sự mạnh mẽ và độc đáo, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng từ cái nhìn đầu tiên với loại máy này.

- Chức năng cắt chỉ tự động sẽ hỗ trợ bạn khi muốn cắt chỉ, đơn giản chỉ cần nhấn gót bàn đạp máy may công nghiệp về phía sau, máy sẽ tự động cắt chỉ, giúp tiết kiệm thời gian một cách tốt nhất. Có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng, điều chỉnh đường may trên bảng điều khiển một cách đơn giản.

- Điểm nổi bật tiếp theo với bảng điều khiển trên thân máy dễ sử dụng, nếu có trục trặc nhấn nhầm chức năng của máy, các bạn chỉ cần nhấn giữ nút reset vài giây là có thể khôi phục lại như ban đầu và bắt đầu tùy chỉnh lại máy theo đúng nhu cầu sử dụng.

- Quạt gió của máy được thiết kế thông minh giúp làm mát, giảm nhiệt độ motor máy may công nghiệp một cách hiệu quả, các linh kiện được đảm bảo hoạt động tốt và tăng tuổi thọ của máy.

Máy may công nghiệp điện tử tự cắt chỉ Nanbang NB-D6B

 

b. Máy may công nghiệp vừa may vừa vắt sổ

Máy may công nghiệp có vắt sổ sẽ giúp bạn giảm đi nhiều công đoạn trong quá trình may, không phải mất thời gian sử dụng thêm một máy vắt sổ riêng biệt, sau đó mới đầu may.

Với thiết kế có sự tích hợp giữa chức năng may và chức năng vắt sổ vô cùng tiện lợi, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo công việc được thực hiện nhanh chóng, không bị gián đoạn.

Chức năng vắt sổ có tác dụng ráp nối vải, cuốn mép để vải sau khi được cắt xong không bị bung sợi, vải không bị sờn, giúp sản phẩm may mặc được tạo ra với những đường may đẹp, tính thẩm mỹ cao.

1.4 Máy may công nghiệp 1 kim, 2 kim

a. Máy may công nghiệp 1 kim

Máy may 1 kim công nghiệp tạo thành mũi may thắt nút 2 chỉ bằng chỉ trên của kim may với chỉ dưới của suốt chỉ tạo điểm thắt nằm giữa lớp vải tạo ra đường may. 

Máy có thể may tiến hay may lùi trong cùng bước đẩy nên trong quá trình may, đường may sẽ được bền chắc, đảm bảo yêu cầu chất lượng của sản phẩm. Máy được sử dụng chủ yếu trong việc may, ráp các mảnh vải với nhau.

Phân loại: 

- Máy may công nghiệp 1 kim cơ được vận hành thủ công, tốc độ may phụ thuộc bàn đạp của máy.

- Máy may 1 kim điện tử được cải tiến vận hành máy bằng bảng điều khiển, tốc độ và mũi may được lập trình tự động.

b. Máy may công nghiệp 2 kim

Máy may công nghiệp hai kim may được 2 đường thẳng song song, đẩy vải bằng kim cùng bàn lừa, thay đổi khoảng cách đường may đơn giản bạn chỉ việc chỉnh khoảng cách của 2 giá ổ. Dòng máy 2 kim này thực hiện công việc rất hiệu quả, sản phẩm mau ra đẹp theo đúng yêu cầu.

Trên thị trường hiện nay rất nhiều loại máy may công nghiệp 2 kim, mỗi loại sẽ có cấu tạo và chức năng hoạt động khác nhau. Dưới đây là một số loại máy phổ biến:

- Máy may công nghiệp 2 kim cơ cố định, máy 2 kim điện tử cố định, máy cắt chỉ tự động cố định.

- Máy may công nghiệp 2 kim di động, di động điện tử, di động ổ lớn.

- Máy may 2 kim điện tử mũi móc xích kép.

Máy may công nghiệp 2 kim

 

c. Vì sao máy may công nghiệp 1 kim được sử dụng phổ biến hơn?

Thị trường sản xuất hàng may mặc hiện nay thường gia công sản phẩm chủ yếu là may 1 đường thẳng, nên chức năng cắt chỉ và lại mũi như máy may công nghiệp một kim sẽ tiện lợi, may vá ra hàng nhanh hơn cho việc sản xuất sản phẩm hàng loạt vì máy may công nghiệp 2 kim không có chức năng lại mũi.

Công dụng của máy may 1 kim này được ứng dụng rộng rãi hơn trong việc may vá, lắp ghép các bộ phận của áo hay quần, đồ dùng,... nên được ưu tiên lựa chọn sử dụng hơn máy may công nghiệp 2 kim.

2. Nên mua máy may công nghiệp loại nào tốt

2.1 Máy may công nghiệp Juki

Máy may đa năng Juki chuyên sản xuất các dòng máy phục vụ cho may mặc nổi tiếng ở Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã sản phẩm, chất lượng máy cũng được đánh giá cao so với các thương hiệu khác.

Thiết kế máy tiện dụng với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian làm việc rất nhiều, dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Về cấu tạo của máy may Juki khá đơn giản nên rất dễ vận hành, thao tác với máy. Nên mọi người có thể tùy chọn các chức năng, chế độ may của máy một cách thuận tiện và dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy may hiệu Juki này đó chính là đường chỉ may rất đẹp, hạn chế xảy ra lỗi sai trong quá trình sử dụng máy. Với tốc độ may cao, khả năng tạo ra thành phẩm nhanh nên giúp cho các doanh nghiệp rất nhiều trong việc tiết kiệm chi phí sản xuất.

Giá bán tham khảo: Dao động từ 3.000.000 đồng – 25.000.000 đồng.

Máy may công nghiệp Yuki

2.2 Máy may công nghiệp Siruba

Siruba một trong những thương hiệu máy may công nghiệp Đài Loan nổi tiếng. Được khách hàng đánh giá cao về tính năng đa dạng, độ bền sản phẩm cao, đây là thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến máy may công nghiệp.

Máy được vận hành nhẹ nhàng với kiểu dáng rất gọn nên có thể di chuyển nhiều nơi rất dễ dàng. Điểm nổi bật, máy có thể dễ dàng tháo, lắp và xỏ chỉ nhanh chóng.

Các loại máy may Siruba trong quá trình sản xuất luôn được cải tiến để tạo ra những dòng máy thuận tiện, rút ngắn giai đoạn sản xuất, để nâng cao năng suất.

Máy hoạt động tốn ít điện năng, giảm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời với thiết kế hiện đại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: Dao động từ 3.000.000 đồng – 20.000.000 đồng.

Máy may công nghiệp Siruba

2.3 Máy may công nghiệp Brother

Máy may Brother công nghiệp nổi tiếng với sản phẩm hiện đại, chất lượng cao, đa dạng các loại máy may đáp ứng nhu cầu cho lĩnh vực may mặc. 

Thiết kế máy khá đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản và các tính năng nâng cao phục vụ tối đa nhu cầu sản xuất của người tiêu dùng.

Máy may công nghiệp Brother Nhật được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên vận hành cực êm với công suất máy hoạt động lớn, ít phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Độ bền của máy cao, linh kiện máy tốt nên máy ít bị hư hỏng, ít sửa chữa thay thế. Bên cạnh đó, máy khâu công nghiệp Brother còn có trang bị hệ thống đèn Led tạo điều kiện làm việc tối ưu cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 3.000.000 đồng – 25.000.000 đồng.

Máy may công nghiệp Brother

2.4 Máy may công nghiệp Jack

Thương hiệu máy may công nghiệp Trung Quốc này đã rất quen thuộc với người tiêu dùng khi nhắc đến các sản phẩm máy may.

Máy may Jack được thiết kế với bộ điều khiển đặt ngay giữa thân máy, bên ngoài không có nhiều dây điện, rất gọn gàng và an toàn cho người sử dụng.

Máy khâu công nghiệp Jack hoạt động với tốc độ may cao từ đó năng suất may ra thành phẩm cũng cao, đặc biệt có thể may với rất nhiều chất liệu vải khác nhau một cách dễ dàng.

Giá bán tham khảo: 3.000.000 đồng – 15.000.000 đồng.

Máy may công nghiệp Jack

2.5 Máy may công nghiệp Toyota

Thương hiệu Toyota máy may công nghiệp của Nhật không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, luôn mang đến những chiếc máy may công nghiệp tốt nhất phục vụ nhu cầu của thị trường hiện nay.

Máy may công nghiệp Toyota có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, cấu tạo của máy gọn nhẹ, hiện đại thân thiện với người sử dụng.

Đường may của máy đều và đẹp, độ bền cao, giúp hiệu suất may vá được đảm bảo, đây là một điểm cộng rất lớn cho thương hiệu Toyota này. 

Giá bán tham khảo: Giá bán dao động khoảng vài triệu đồng.

Máy may công nghiệp Toyota

 

2.6. Máy may công nghiệp đời mới Nanbang

Máy khâu công nghiệp điện tử Nanbang một thương hiệu chỉ mới xuất hiện trên thị trường hiện nay nhưng đã và đang phát triển rất mạnh mẽ. Nanbang đang dần khẳng định chỗ đứng của mình khi sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại, chất lượng cao cũng như giá bán rẻ đã tạo được lòng tin từ người tiêu dùng.

Các dòng máy may công nghiệp chính hãng Nanbang có tốc độ may nhanh, vận hành êm ái, bền bỉ. Với công suất hoạt động lớn như vậy nên máy có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng tại gia đình hay tại các cơ sở sản xuất, xí nghiệp gi ông hàng may mặc.

Máy may da công nghiệp Nanbang có thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn, hiện đại, thích hợp sử dụng cho mọi không gian. Người dùng có thể lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng, thương hiệu Nanbang mang đến chuỗi các loại máy may điện tử đa năng, đa dạng từ công suất, loại kim sử dụng với các mức giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại máy phù hợp cho mình.

Trong đó, có thể kể đến dòng máy may điện tử Nanbang NB-D7, với khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài, rất ít gặp sự cố hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy được thiết kế liền trục nguyên khối giúp hoạt động mượt mà ngay cả khi may với tốc độ cao. Một dòng máy may hiện đại, thông minh mà bạn nên cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu mua máy may công nghiệp.

Máy may công nghiệp điện tử Nanbang NB-D7

 

Ngoài ra máy may công nghiệp cũ cũng là một sự lựa chọn để tiết kiệm chi phí thay vì phải mua máy mới tốn kém gấp 2 – 3 lần khi mua máy cũ. Tuy nhiên, việc mua máy may công nghiệp điện tử đã qua sử dụng cũng có những ưu điểm và nhược điểm mà bạn nên lưu ý.

Ưu điểm:

+ Giá rẻ: Đây chính là ưu điểm vượt trội để bạn chọn mua máy công nghiệp cũ, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều và bạn có thể sử dụng số tiền đó để đầu tư vào việc khác.

+ Mẫu mã đa dạng, phong phú: chúng ta có thể thấy đa dạng các loại máy may của nhiều thương hiệu được bày bán thanh lý, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn.

Nhược điểm:

+ Mua phải hàng kém chất lượng do máy may công nghiệp thanh lý đã được tân trang lại trước khi bán ra nên chúng ta không thể biết được chất lượng sản phẩm bên trong còn tốt hay không. Chính vì vậy, bạn cần chọn địa chỉ bán máy may cũ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhất.

+ Mua hàng giá đắt hơn so với chất lượng do máy may cũ không có mức giá quy định chung để tham khảo. Mức giá phụ thuộc vào giá trị của sản phẩm nên khi mua thanh lý cần có kinh nghiệm để không bị mua lầm hàng đắt hơn so với những gì mà bạn nhận lại được từ sản phẩm.

3. Bảng giá máy may công nghiệp cập nhật mới nhất

Sản phẩm Tốc độ may tối đa Giá bán
Máy may công nghiệp Juki DDL-8700B-7 5000 mũi/phút Liên hệ
Máy may 1 kim điện tử Brother 7200 5000 mũi/phút Liên hệ
Máy may 1 kim điện tử Siruba DL7200-BM1-15 4000 mũi/phút Liên hệ
Máy may công nghiệp điện tử Jack A3 5000 mũi/phút Liên hệ
Máy may Juki 1 kim DDL-900AS/WBK 5000mũi/ phút Liên hệ
Máy may điện tử cắt chỉ tự động Jack A2S-4 4000 mũi/phút Liên hệ


Máy may công nghiệp điện tử 1 kim Nanbang NB-D4E

 

Có rất nhiều thương hiệu máy may công nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người tiêu dùng với nhiều mức giá đa dạng khác nhau. Liên hệ ngay cho Thiết bị M5s để được tư vấn chi tiết và báo giá máy khâu công nghiệp mới nhất.

4. Mua máy may công nghiệp ở đâu chất lượng, giá rẻ

Có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm máy may công nghiệp trên thị trường, để mua máy khâu công nghiệp chất lượng, bạn có nhiều nơi để lựa chọn nhưng không biết nên chọn nơi nào? Sau đây, mình xin được chia sẻ với bạn những địa điểm cung cấp máy may công nghiệp chất lượng, giá rẻ.

1. Mua tại cửa hàng, đại lý, siêu thị bán máy may công nghiệp

Hầu hết, địa phương nào cũng có những nơi kinh doanh mua bán máy may công nghiệp nên việc tìm mua ở những cửa hàng hay siêu thị bán máy may là không khó.

Tuy nhiên, những cửa hàng máy may công nghiệp này kinh doanh không chuyên nên có thể việc tư vấn sản phẩm còn hạn chế. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho bạn cũng sẽ bị hạn chế.

2. Mua tại công ty bán máy may công nghiệp

Ưu điểm khi mua hàng tại công ty cung cấp máy may công nghiệp bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp nhìn thấy sản phẩm, được chạm vào sản phẩm và xem xét máy thật kỹ trước khi mua.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể nghe tư vấn trực tiếp từ nhân viên của công ty xem loại máy may công nghiệp nào phù hợp với bạn nhất và hướng dẫn bạn cách sử dụng máy sao cho đúng cách. Ngoài ra, việc mua hàng từ các công ty cũng giúp hỗ trợ bạn trong vận chuyển sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm cty mua bán máy may công nghiệp TP.HCM uy tín thì bạn có thể liên hệ với công ty Thiết bị M5s chuyên cung cấp các thiết bị máy may công nghiệp nhập khẩu, nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt hàng máy may công nghiệp chất lượng, giá rẻ.

Tại đây, công ty cung cấp máy may công nghiệp M5s có rất nhiều mẫu mã máy may đa dạng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Công ty luôn được hướng tới sự trải nghiệm tốt nhất của khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty.

5. Hướng dẫn sử dụng máy khâu công nghiệp chi tiết

5.1 Cấu tạo máy may công nghiệp

Cấu tạo bộ phận máy may công nghiệp gồm 3 phần chính: đầu máy, bàn máy và chân máy.

- Đầu máy bao gồm có thân máy và bệ máy. Thân máy thường được làm bằng gang bên trong có các bộ phận chuyển động của máy, bên ngoài có các cụm đồng tiền, cọc điều chỉnh, chi tiết điều chỉnh độ dài mũi kim. Bệ máy được gắn liền với thân máy, dưới bệ có đặt trục ở móc, cơ cấu nâng hạ và đẩy nguyên liệu bôi trơn vào trục.

- Bàn máy may công nghiệp được làm bằng gỗ có tác dụng đỡ đầu máy, đồng thời bàn máy cũng là nơi để làm việc của thợ may.

- Chân máy may công nghiệp được làm từ gang hoặc thép có tác dụng đỡ đầu máy và bàn máy, có thể điều chỉnh độ cao của chân máy.

Cấu tạo máy may công nghiệp

5.2 Cách vệ sinh máy may công nghiệp

Khi sử dụng máy may có rất nhiều bụi vải, xơ vải hay dầu bôi trơn bị dính bẩn có thể làm hư hỏng các bộ phận bên trong của máy may. Vì vậy bạn nên vệ sinh chi tiết máy may công nghiệp thường xuyên để giúp bảo vệ máy cũng như nâng cao tuổi thọ sử dụng của máy.

Bước 1: Hãy tắt hết nguồn điện dẫn vào máy.

Bước 2: Tháo các bộ phận trong thân máy, lưu ý cẩn thận các chi tiết nhỏ trong máy rất dễ bị mất khi bạn đang làm sạch máy.

Bước 3: Dùng bàn chải nhỏ, loại bỏ các bụi vải, xơ vải bám vào các bộ phận máy.

Bước 4: Lau sạch chỗ cần tra dầu trước khi tra dầu máy may công nghiệp để đảm bảo bụi sẽ không bị dẫn theo dầu vào máy.

Bước 5: Làm sạch khu vực bàn máy bằng khăn mềm, không sử dụng các loại vải đang may để làm sạch máy.

5.3 Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy may công nghiệp

Tình trạng lỗi thường gặp Nguyên nhân - Cách khắc phục
Máy may công nghiệp bị đứt chỉ trên

- Chọn kim không phù hợp với loại vải đang may.
- Lắp kim sai hướng, bị xéo.
- Kim bị cong khi may.
- Kim bị đâm phải vật cứng.
- Trong khi may, vải bị kéo quá căng.

Cách khắc phục:
- Điều chỉnh lại độ căng của chỉ.
- Kiểm tra kim may, nếu thấy kim bị cong hay không phù hợp thì nên thay kim mới.
- Lắp kim đúng hướng theo hướng dẫn sử dụng.

Máy may công nghiệp bị đứt chỉ dưới

- Ổ chao và thuyền bị dính bẩn, chỉ bị kẹt vào thoi.
- Chỉ khi được cuốn vào ổ suốt không đều tay.

Cách khắc phục:
- Kiểm tra máy, loại bỏ chỉ rối, chỉ bị dư thừa ra khỏi máy. Lau sạch bụi bẩn trong ổ chao.
- Nên kiểm tra lại suốt, đánh chỉ đúng cách, điều chỉnh độ căng khi đánh phù hợp.

Máy may công nghiệp bị sùi chỉ trên, chỉ dưới

- Chỉ trên, chỉ dưới quá căng hoặc quá lỏng.

Cách khắc phục: Điều chỉnh lại cụm đồng tiền, dùng tô vít xoay lỏng ốc vít me của máy.

Mũi may không đều

- Mũi kim không đúng kích cỡ với vải đang may.
- Xỏ chỉ chưa đúng cách.
- Kéo vải quá căng hoặc quá nhanh khi may.
- Sức ép của chân vịt chưa đủ mạnh.

Cách khắc phục:
- Chọn kim đúng kích cỡ.
- Xỏ lại chỉ theo đúng hướng dẫn.
- Tăng sức ép chân vịt.

Vải không chạy

- Do bị rối chỉ khi đang may.
- Chỉ bị kẹt vào ổ chao.
- Sức ép chân vịt chưa đủ mạnh
- Bàn đưa vải quá thấp.

Cách khắc phục:
- Gỡ chỉ bị rối, bị kẹt ra khỏi ổ chao.
- Tăng sức ép chân vịt.
- Điều chỉnh bàn đưa vải đưa lên cao.

 

>>Xem thêm: Cách sửa máy may công nghiệp không ăn chỉ

Qua bài đánh giá chi tiết về máy khâu công nghiệp ở trên, hy vọng rằng những thông tin mà Thiết bị M5s cung cấp sẽ giúp các bạn chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu hay thắc mắc về các loại máy may công nghiệp chất lượng, giá rẻ. Bạn có thể gọi ngay đến số hotline của M5s để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!


Tin tức liên quan

Bình luận