HOTLINE: 0944010055

Máy cắt vải đứng 10 inch Kaisiman 1168W KSM-9003

7.800.000đ

KAISIMAN
KSM-9003-10inch

Máy cắt vải đứng Kaisiman KSM-9003 10 inch 1168W nhập khẩu chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Máy hoạt động êm ái, bền bỉ, giải quyết nhanh chóng và chuẩn xác các đường cong phức tạp.

 

Dùng cho các loại vải: vải cottonvải jeansvải kakivải katevải nỉvải lenvải renvải lanhvải lụavải voan


Còn hàng
1

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường đã cho ra đời rất nhiều loại máy cắt vải  khác nhau về chủng loại, mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong số đó máy cắt vải dạng đứng đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà may, xưởng sản xuất thời trang.
------------------------------

NỘI DUNG CHÍNH

 

Ở bài viết này M5s xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy cắt vải đứng 10 inch Kaisiman 1168W KSM-9003, với những ưu điểm nổi bật cùng mức giá hợp lý phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Máy cắt vải đứng này thuộc dòng máy cắt vải công nghiệp có thiết kế gọn gàng và thuận tiện cho người dùng thao tác. Máy chuyên dùng để cắt nhiều lớp vải cùng lúc với các loại vải khác nhau, máy được sử dụng nhiều nhất tại các xí nghiệp, công ty may mặc thời trang.

 

Máy cắt vải đứng 10 inch Kaisiman 1168W KSM-9003

1. Thông số kỹ thuật máy cắt vải đứng Kaisiman 10 inch KSM-9003

Thay vì phải dùng cách cắt truyền thống thì việc sử dụng máy cắt vải đứng Kaisiman 10 inch KSM-9003 giúp bạn cắt được khối lượng vải lớn hơn, nhiều loại vải hơn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Kaisiman KSM-9003 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1168W đáp ứng khả năng làm việc liên tục, phục vụ được những đơn hàng sản xuất lớn. Máy có trọng lượng nhẹ, thiết kế đẹp mắt bạn có thể dễ dàng sử dụng và di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Thông số kỹ thuật:
Model: KSM-9003 10 inch 
Xuất xứ: Trung Quốc
Loại dao: dao nguội
Khổ dao: 10 inch
Nguồn điện: 220V/50Hz
Công suất: 1168W
Lớp cắt tối đa: 254mm


>> Xem thêm
Máy cắt vải đứng 12 inch Kaisiman 1168W KSM-9103

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9003

2. Tính năng vượt trội máy cắt vải dạng đứng 10 inch KSM-9003

Máy cắt vải đứng Kaisiman 10 inch KSM-9003 có hệ thống mài dao tự động giúp người dùng giảm bớt thời gian mài dao bằng tay trong quá trình sử dụng.

Khổ dao của máy lớn 10 inch giúp cho việc cắt được nhiều lớp vải cùng một lúc mang lại hiệu suất công việc cao, giảm thời gian, giảm nhân công tăng hiệu quả công việc. 

Cấu trúc của máy cắt vải dạng đứng Kaisiman chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian cất giữ khi không sử dụng.

Cơ chế tự động dầu bôi trơn thiết bị dựa trên nguồn điện trực tiếp giúp máy cắt vải đứng luôn trong trạng thái hoạt động ổn định với cường độ lớn đồng thời giúp máy hoạt động nhanh hơn và tăng tuổi thọ cho máy.

Máy có khả năng cắt được các đường cong phức tạp, đường uốn lượn kể cả những đường cong nhỏ một cách đơn giản và nhanh chóng

Máy máy cắt vải đứng KSM-9003 10 inch hoạt động êm ái, ít gay tiếng ồn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
 

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9003

3. Mua máy cắt vải đứng Kaisiman 10 inch chính hãng, giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào uy tín để mua máy cắt vải đứng thì M5s là đơn vị cung cấp hàng đầu tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo ngay lúc này.

Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng máy cắt vải tiếp từ nước ngoài. Vì thế sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng luôn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất với mức giá cả vô cùng hợp lý. 

Ngoài máy cắt vải đứng Kaisiman, tại M5s còn rất nhều loại máy cắt vải với đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kaisiman, KM, Eastman,... đảm bảo chất lượng vượt trội đến từng chi tiết máy để quý khách lựa chọn sử dụng.

M5s nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sản phẩm cung cấp đến khách hàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ các giấy chứng từ chất lượng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9003


Đến với M5s bạn sẽ cảm thấy số tiền bỏ ra luôn xứng đáng với giá trị mà chúng tôi mang lại trước, trong và sau khi bán hàng. Trong quá trình sử dụng máy cắt vải nếu khách hàng gặp bất kỳ khó khăn nào chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp một cách nhanh chóng. 

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về máy cắt vải đứng 10 inch KSM-9003 để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
 

Sản phẩm liên quan