HOTLINE: 0944010055

Máy cắt vải đứng 13 inch Kaisiman 1168W KSM-9103

9.000.000đ

KSM-9103-13inch

Máy cắt vải đứng 13 inch Kaisiman KSM-9103 với công suất mạnh mẽ 1168W cắt được nhiều lớp vải một cách nhanh chóng, chuẩn xác. Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn 12 tháng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

 

Dùng cho các loại vải: vải cottonvải jeansvải kakivải katevải nỉvải lenvải renvải lanhvải lụavải voan


Còn hàng
1

Máy cắt vải hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại, tuy nhiên máy cắt vải đứng vẫn là thiết bị được sử dụng phổ biến nhất. Đây là loại máy được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi tính năng gọn nhẹ, cắt vải nhanh chóng và rất dễ sử dụng.
-------------------------

NỘI DUNG CHÍNH


Máy cắt vải đứng 13 inch Kaisiman 1168W KSM-9103 ngày càng được sử dụng phổ biến với tần suất xuất hiện dày đặc tại các công xưởng, nhà máy may mặc hay thậm chí là các cơ sở kinh doanh tại gia.

Vậy điều gì đã khiến cho dòng
máy cắt vải đứng này được yêu thích đến vậy? Cùng M5s tìm hiểu ngay bên dưới bạn nhé.
 

Máy cắt vải đứng 13 inch Kaisiman 1168W KSM-9103

1. Giới thiệu máy cắt vải đứng 13 inch Kaisiman KSM-9103

Máy cắt vải đứng Kaisiman 13 inch KSM-9103  sử dụng loại dao nguội, bề dày lớp cắt 13 inch tạo ra đường cắt gọn gàng, chuẩn đẹp thích hợp với các đường công uốn lượn phức tạp.

Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1168W đáp ứng hoàn toàn khả năng làm việc liên tục với cường độ cao, phục vụ được những đơn hàng sản xuất lớn. 

Máy cắt đứng có trọng lượng nhẹ cùng thiết kế cực kỳ đẹp mắt giúp bạn có thể di chuyển máy một cách linh hoạt để phục vụ sản xuất bất cứ khi nào.

Thông số kỹ thuật:
Model: KSM-9103-13inch
Xuất xứ: Trung Quốc
Nguồn điện: 220V/50Hz
Công suất: 1168W
Lớp cắt tối đa: 330mm
Trọng lượng máy: 17Kg

>> Xem thêmMáy cắt vải đứng 13 inch Kaisiman 1168W KSM-9003
 

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9103

2. Tính năng nổi bậc máy cắt đứng Kaisiman 13 inch KSM-9103

Được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm của các dòng máy cắt vải đứng trước đó, Kaisiman KSM-9103 13 inch có thêm những tính năng vượt trội như:

- Chân đế của máy trang bị 4 bánh xe bên dưới được làm từ vật liệu cao cấp, vừa đủ giữ thăng bằng nên rất dễ dàng di chuyển để cắt những đường cong uốn lượn.

- Lưỡi dao sắc bén và bộ phận cắt điều chỉnh cực kỳ linh hoạt, có thể đạt lớp cắt tối đa đến 330mm. Đây là yếu tố khiến dòng máy này được chuộng vì cho ra đường cắt tinh tế gọn gàng, không làm nhàu hay nhai vải.

- Máy được trang bị hệ thống mài dao tự động, với nút ấn hệ thống điều khiển vành đai sẽ tự động di chuyển mài dao một cách tự động và nhanh chóng.

- Trọng lượng máy cắt đứng nhẹ, chỉ khoảng 17kg nên rất dễ dàng lắp đặt sử dụng và di chuyển khi vận hành

- Có thể gia công nhiều chất liệu vải khác nhau từ vải mỏng như voan, lanh đến dày như vải da, jeans, kaki... Thậm chí máy còn có thể cắt được các chất liệu vải trơn nhẵn như lụa, phi bóng.

- Hệ thống tự bôi trơn linh hoạt, động cơ mạnh mẽ bền bỉ. Tay cầm cao cấp được thiết kế vừa tay bằng chất liệu cao cấp cách điện, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
 

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9103

3. Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy cắt vải dạng đứng Kaisiman

Sử dụng máy đúng theo các thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra, không để máy hoạt động quá tải.

Chú ý đến chất liệu vải và lựa chọn số lượng thích hợp cho mỗi lần cắt, không nên để máy cắt quá lớp cắt tối đa vì sẽ gây lệch dao và nhai vải, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành phẩm.

Nên chuẩn bị trước mẫu vải cắt, đo đạc kỹ càng nhằm đảm bảo tính chính xác cho mẫu cắt.

Khi sử dụng nên đeo găng tay bảo hộ và nắm rõ các loại thao tác máy để đảm bảo an toàn lúc vận hành.

Mặc dù máy cắt vải đứng Kaisiman có công suất lớn nhưng chỉ nên sử dụng liên tục khoảng 1-2 giờ, sau đó dừng nghỉ khoảng 5 phút rồi mới cắt tiếp, để đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Vệ sinh sạch sẽ máy cắt vải sau mỗi lần sử dụng, bảo quản máy ở nơi khô thoáng. Định kỳ đưa máy đi bảo dưỡng và thay thế linh kiện nếu cần.
 

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9103

Hy vọng qua bài viết sau đây quý khách đã hiểu rõ hơn về thiết bị máy cắt vải đứng 13 inch Kaisiman 1168W KSM-9103. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Với mức giá máy cắt vải tại M5s cự kỳ cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều chính sách ưu đãi khác, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
 

Sản phẩm liên quan