HOTLINE: 0944010055

Máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman 1168W KSM-9103

8.000.000đ

KSM-9103-8 inch

Máy cắt vải đứng Kaisiman KSM-9103 8 inch 1168W được M5s nhập khẩu chính hãng với mức giá thành hợp lý nhất.

Chính sách bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng. 

 

Dùng cho các loại vải: vải cottonvải jeansvải kakivải katevải nỉvải lenvải renvải lanhvải lụavải voan


Còn hàng
1

Máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman KSM-9103 ngày càng được sử dụng phổ biến với tần suất xuất hiện dày đặc trong các công xưởng, nhà máy may mặc hay thậm chí là các cơ sở kinh doanh tại gia. 

Vậy điều gì đã khiến cho dòng máy cắt vải này được yêu thích đến vậy? Cùng M5s tìm hiểu ngay bên dưới bạn nhé.
-------------------------------

NỘI DUNG CHÍNH


Hôm nay M5s xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm máy cắt vải đứng Kaisiman 8 inch KSM-9103. Máy hoạt với công suất cao 1168W, rất êm ái và bền bỉ nên sản phẩm luôn được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman 1168W KSM-9103

1. Thông số kỹ thuật máy cắt vải đứng Kaisiman KSM-9103 8 inch

Máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman KSM-9103 tuy có phiên bản lưỡi dao nhỏ và tinh xảo hơn so với máy cắt vải đứng 10 inch Kaisiman nhưng vẫn giữ nguyên công suất hoạt động là 1168W. 

Khả năng tương thích cực cao với với tần suất hoạt động liên tục tại các công xưởng, nhà máy may mặc, chiếc máy cắt vải đứng này sở hữu những thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng.

Thông số kỹ thuật:
Model: KSM-9103 8 inch 
Xuất xứ: Trung Quốc
Loại dao: dao nguội
Khổ dao: 8 inch
Nguồn điện: 220V/50Hz
Công suất: 1168W
Lớp cắt tối đa: 203mm

>> Tham khảo: Máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman 1168W KSM-9003

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9103

2. Tính năng vượt trội máy cắt đứng 8 inch Kaisiman KSM-9103

Được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm của các dòng máy cắt vải đứng cầm tay trước đó, Kaisiman KSM-9103 8 inch có thêm những tính năng vượt trội như:

- Chân đế của máy có trang bị 4 bánh xe bên dưới được làm từ vật liệu cao cấp, rất dễ dàng di chuyển để cắt những đường cong uốn lượn.

- Lưỡi dao sắc bén và bộ phận cắt điều chỉnh cực kỳ linh hoạt, đây là yếu tố khiến dòng máy này được chuộng vì cho ra đường cắt tinh tế gọn gàng, không làm nhàu hay nhai vải.

- Máy được trang bị hệ thống mài dao tự động, với nút ấn hệ thống điều khiển vành đai sẽ tự động di chuyển mài dao một cách tự động và nhanh chóng.

- Trọng lượng máy cắt đứng nhẹ, dễ dàng lắp đặt sử dụng và di chuyển.

- Có thể gia công nhiều chất liệu vải khác nhau từ vải mỏng như voan, lanh đến dày như vải da, jeans, kaki... Thậm chí máy còn có thể cắt được các chất liệu vải trơn nhẵn như lụa, phi bóng.

- Hệ thống tự bôi trơn linh hoạt, động cơ mạnh mẽ bền bỉ. Tay cầm cao cấp được thiết kế vừa tay bằng chất liệu cao cấp cách điện, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
 

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9103

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy cắt vải dạng đứng Kaisiman

- Sử dụng máy đúng theo như công suất, không để máy hoạt động quá tải.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy cắt vải đứng Kaisiman và khuyến cáo đến từ nhà sản xuất 

- Chú ý đến tính chất vật liệu để lựa chọn số lượng thích hợp cho mỗi lần cắt, không nên để máy cắt quá lớp cắt tối đa vì sẽ gây lệch dao và nhai vải, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành phẩm.

- Nên đo đạc và có mẫu cắt sẵn trên giấy mẫu nhằm đảm bảo tính chính xác cho mẫu cắt.

- Khi sử dụng nhớ đeo găng tay bảo hộ và nắm rõ các loại thao tác máy.

- Chỉ nên sử dụng máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman liên tục khoảng 1-2 giờ, sau đó dừng nghỉ khoảng 5 phút rồi mới cắt tiếp, để đảm bảo tuổi thọ cho máy.

- Nên định kỳ đưa máy đi bảo dưỡng và thay thế linh kiện nếu cần.

Máy cắt vải đứng Kaisiman 1168W KSM-9103

4. Nơi bán máy cắt vải đứng 8 inch Kaisiman chất lượng nhất

Hiện nay trên thị trường máy cắt vải đứng Kaisiman 8 inch được ưa chuộng nhất và cũng là dòng máy được bài bán tràn lan và làm giả tinh vi nhất.

Quý khách hàng nên đặc biệt tìm hiểu kỹ càng trước khi mua, tốt nhất nên tìm đến những cơ sở uy tín có tiếng tăm trên thị trường.

Ngoài ra quý khách nên cân nhắc việc mua những mặc hàng thanh lý máy cắt đứng bởi tiềm ẩn rủi ro rất cao nếu như mua phải hàng kém chất lượng.

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là một trong những doanh nghiệp lâu năm có uy tín trong lĩnh vực mua bán máy cắt vải phục vụ trong lĩnh vực may mặc.
 

Máy cắt vải


Với mức giá máy cắt vải đứng cực kỳ cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều chính sách ưu đãi diễn ra hàng tháng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.
 

Sản phẩm liên quan