HOTLINE: 0944010055

Cân nhắc lợi, hại khi mua máy may công nghiệp điện tử cũ đã qua sử dụng

07/06/2021 | 8497 |
0 Đánh giá

Hiện nay, việc chọn mua máy may công nghiệp cũ nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất đang được nhiều xí nghiệp, cơ sở sản xuất hàng may mặc ưu tiên lựa chọn. Việc mua máy may công nghiệp điện tử đã qua sử dụng sẽ có những rủi ro gì khi mua? Theo dõi bài viết sau đây để lựa chọn được loại máy may phù hợp nhé.
-----------------------------

NỘI DUNG CHÍNH


Máy khâu công nghiệp điện tử cũ với nhiều tính năng vượt trội phục vụ nhu cầu về sản xuất, gia công các mặt hàng thời trang. Để chọn
mua máy may công nghiệp chất lượng và sử dụng tốt, đặc biệt là khi mua máy may công nghiệp thanh lý, bạn nên tìm hiểu kĩ càng những thông tin cần thiết trước khi mua.

Máy may công nghiệp cơ

1. Những rủi ro khi mua máy may công nghiệp cũ mà bạn cần biết

Việc tiết kiệm chi phí mua trang thiết bị luôn là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp sản xuất. Mua lại những loại máy may thanh lý giá rẻ đang được nhiều người áp dụng. Bên cạnh những lợi ích thì cũng tìm ẩn một số rủi ro mà bạn cần biết để cân nhắc trước khi mua hàng thanh lý.

1.1 Mua máy may công nghiệp cũ tại những nơi không uy tín, lừa đảo

Đây là trường hợp mà rất nhiều người gặp phải khi mua máy may công nghiệp cũ thanh lý. Bạn có thể bị lừa đảo mua những máy đã bị hỏng được sửa chữa qua loa, những máy công nghiệp cũ không thể sử dụng được lâu hoặc những gặp phải hàng không chính hãng. Khi gặp phải trường hợp này, bạn sẽ phải mất tiền oan để sửa chữa lại máy thay vì tiết kiệm được tiền như mục đích ban đầu.

1.2 Tuổi thọ máy may công nghiệp thanh lý không cao

Khi đã quyết định mua máy may điện tử thanh lý, việc tuổi thọ của máy may cũ sẽ thấp hơn rất nhiều so với máy mới là điều hiển nhiên bởi máy đã được sử dụng trong thời gian bao lâu trước đó thì bạn không thể biết được. 

Ngoài ra máy may công nghiệp điện tử đã qua sử dụng có thể sẽ xảy ra hư hỏng thường xuyên trong quá trình sử dụng gây bất tiện, khó khăn trong quá trình may. Bạn sẽ phải mất tiền đi sửa chữa máy thường xuyên thì máy mới hoạt động tốt được.

1.3 Máy may công nghiệp đã qua sử dụng không có bảo hành

Khi bán máy may công nghiệp cũ đã qua sử dụng, đa số máy sẽ không còn được bảo hành vì có thể người bán chỉ bán sản phẩm mà không hiểu rõ về máy, nếu có hư hỏng gì thì bạn sẽ là người chịu hết những chi phí phát sinh mà không có sự hỗ trợ hay bảo đảm từ người bán.

Việc mua máy khâu công nghiệp thanh lý sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi phải bỏ tiền ra mua máy mới. Tuy nhiên, nếu gặp phải những chiếc máy không chất lượng, dễ xảy ra hư hỏng thì số tiền sửa chữa có khi còn lớn hơn số tiền bỏ ra để mua máy. 

>>Xem thêm Các loại máy may công nghiệp điện tử Nanbang chính hãng  - Bảo hành 12 tháng tại: https://thietbimaymac.vn/may-may-cong-nghiep/

Máy may công nghiệp điện tử Nanbang

>>Xem video: [NEW] Máy may công nghiệp điện tử hiện đại nhất Nanbang NB-D5

2. 7 lưu ý cần biết khi mua máy khâu công nghiệp điện tử đã qua sử dụng

Đối với việc chọn mua máy may công nghiệp nào tốt chắc chắc các bạn sẽ phải cân nhắc thật kỹ nhiều yếu tố trước khi mua, đặc biệt hơn là tìm mua máy khâu công nghiệp cũ. Vậy những điều lưu ý khi mua máy cũ thanh lý? Hãy cùng tìm hiểu phía dưới nhé.

2.1 Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu bản thân

Khi mua máy may điện tử cũ bạn cần xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng máy của mình rõ ràng, từ đó định hướng chọn loại máy cho phù hợp nhất. 

- Mua máy để phục vụ cho việc may vá gia đình, may những sản phẩm đơn giản thì bạn nên chọn máy may công nghiệp cũ có những tính năng cơ bản để tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

- Mua máy để phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh, cần ra thành phẩm nhanh bạn nên chọn những loại máy may điện tử với nhiều tính năng nâng cao để phục vụ tốt cho việc sản xuất.

2.2 Kiểm tra nguồn gốc máy

Khi mua máy may công nghiệp đã qua sử dụng việc kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của máy rất quan trọng. Nên lựa chọn những chiếc máy có thông tin, nguồn gốc rõ ràng để quá trình sử dụng máy sau này sẽ đạt hiệu quả, tránh mua lầm những sản phẩm kém chất lượng, làm mất tiền oan của bạn.

2.3 Kiểm tra chất lượng máy

Đầu tiên người tiêu dùng cần phải xem xét máy may cũ bạn định mua có còn đầy đủ các bộ phận hay không. Đây là vấn đề quan trọng nhất khi mua máy cũ.

Nơi thanh lý máy khâu công nghiệp có thể nói rằng máy may cũ họ bán chưa bao giờ được tháo ra nhưng bạn hãy cẩn thận kiểm tra kỹ từng chi tiết máy lại một lần nữa để đảm bảo máy vẫn còn hoạt động tốt.

Máy may công nghiệp điện tử Yuki

2.4 Giá thành máy

Thị trường kinh doanh máy may công nghiệp cũ Hà Nội, máy may công nghiệp cũ Đà Nẵng hay ngay tại TP.HCM đang bày bán rất nhiều loại sản phẩm với nhiều mức giá chênh lệch nhau, bạn nên tìm hiểu và tham khảo giá bán máy may công nghiệp cũ ở những địa chỉ bán hàng uy tín, so sánh giá giữa các đơn vị bán hàng để chọn được sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng. 

2.5 Lựa chọn thương hiệu phù hợp

Cũng giống như máy may công nghiệp mới, máy may công nghiệp cũ cũng có nhiều sự lựa chọn cho người dùng như máy may Juki cũ, Jack, Brother,... mỗi dòng máy đều có tính năng và công dụng khác nhau nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn thương hiệu mà mình muốn để sử dụng.

2.6 Nên đi mua cùng người có kinh nghiệm

Nếu bạn là người mới sử dụng hoặc người mới có nhu cầu cần mua máy may công nghiệp cũ nhưng không hiểu nhiều về các loại máy may công nghiệp cũng như cách kiểm tra máy may công nghiệp cũ trước khi mua, cách tốt nhất bạn có thể lựa chọn đi cùng người thân hoặc người có kinh nghiệm, am hiểu về máy may. Họ sẽ giúp kiểm tra máy chính xác hơn cũng như sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.

2.7 Lựa chọn nhà phân phối uy tín

Trên thị trường hiện nay, có vô số đơn vị mua bán máy may công nghiệp cũ giá rẻ nên để chọn được nơi cung cấp sản phẩm cũ uy tín gây ra rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn. Các đơn vị bán hàng cạnh tranh với nhau rất cao, chính vì thế bạn đừng vội vàng vì muốn mua máy may công nghiệp cũ giá rẻ mà đưa ra quyết định không chính xác.

3. Nên mua máy may công nghiệp thanh lý loại nào tốt nhất

3.1 Máy may điện tử Juki cũ

Thương hiệu máy may công nghiệp nhật bãi, hãng máy may rất nổi tiếng về độ bền và chế độ vận hành êm ái nhẹ nhàng của máy. Đặc biệt các dòng máy này có tuổi thọ máy cao, các linh kiện của máy may rất tốt, ít bị hư hỏng hơn so với những loại máy may thông thường khác.

Mặc dù những dòng máy may 1 kim điện tử Juki cũ này đã qua sử dụng nhưng tốc độ may của nó hơn hẳn những dòng máy mới rẻ tiền. Sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, chức năng nổi bật, xứng đáng là dòng máy may đáng mua nhất hiện nay.

3.2 Máy may công nghiệp Sunstar cũ

Máy may công nghiệp Sunstar cũ giá rẻ có xuất xứ từ Hàn Quốc, được đánh giá là 1 trong những loại máy có tuổi thọ cao, chất lượng nhất.

Máy may Sunstar có thiết kế thông minh, cắt chỉ tự động, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hỗ trợ rất tốt trong việc tăng năng suất làm việc. Một chiếc máy may có thể sử dụng đơn giản, các thao tác để vận hành máy không phức tạp.

Bên cạnh việc chọn mua máy may Juki cũ thì thương hiệu máy may Sunstar cũng là 1 thương hiệu đáng mua không thể bỏ qua. 

3.3 Máy may công nghiệp Brother cũ

Dòng máy may công nghiệp cu gia re này có thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng. Máy may cũ 1 kim Brother có những tính năng và khả năng hoạt động không hề thua kém máy mới.

Đây được xem là loại máy hoàn toàn thích hợp cho việc sản xuất hàng may mặc tại các xí nghiệp cơ sở sản xuất muốn nâng cao hiệu quả công việc.

Máy may công nghiệp 1 kim Brother cũ có đường chỉ may rất đẹp, bỏ mũi trong khi may được hạn chế tối đa, chất lượng sử dụng máy vẫn rất cao cho dù là máy cũ.

Máy may công nghiệp điện tử Brother

4. Nơi bán máy may công nghiệp cũ giá rẻ HCM uy tín nhất

Việc mua máy may công nghiệp cũ tại HCM có những lợi ích và rủi ro sẽ xảy ra. Nếu bạn thật sự cần mua máy may cũ thì hãy tìm hiểu thông tin các dòng máy thật kỹ càng, nên tìm hiểu những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hiện nay cửa hàng bán máy may công nghiệp cũ TPHCM có quá nhiều, hàng thật giả lẫn lộn khó mà lựa chọn. Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách không cần mua các sản phẩm máy may công nghiệp cũ nữa, mà bạn hãy đến với M5s để có thể chọn cho mình những dòng sản phẩm máy may chất lượng, giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM. 

Công ty Thiết bị M5s chuyên kinh doanh nhiều loại máy may công nghiệp uy tín, giá rẻ phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng kể cả người khó tính nhất.

Bài viết trên đây là tổng hợp những thông tin về máy may công nghiệp cũ mà bạn cần biết khi lựa chọn mua máy may cũ giá rẻ. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy khâu điện tử cũ thích hợp với nhu cầu. Nếu bạn còn những thắc mắc khác hãy liên hệ với Thiết bị M5s chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé.
 


Tin tức liên quan

Bình luận